CÁCH TẠO TỆP TARGET KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

CÁCH TẠO TỆP TARGET KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT

Facebook là một trong những thị trường vô cùng tiềm năng, nơi có lượng khách hàng vô cùng lớn. Do đó để có thể chạy quảng cáo một cách hiệu quả, bạn phải biết cách tạo tệp khách hàng tiềm năng. Dưới đây là cách tạo tệp target khách hàng một cách hiệu quả nhất.

Bài viết của mình dưới đây sẽ không nói về những tệp khách hàng với facebook với target rộng hiệu quả mà sẽ cung cấp cho các bạn chỉ dẫn để tìm ra những tệp khách hàng rộng mà hiệu quả. Mình hướng dẫn cho các bạn cách tìm ra khách hàng với chi phí rẻ.




Cách tạo tệp khách hàng facebook với target rộng

Đơn giản nhất là lên danh sách target theo hành vi sở thích

Mình sẽ giúp các bạn có một danh sách những target đúng nhất. Chúng ta bắt đầu với những bước cơ bản nhất. Đầu tiên đó là tìm hiểu về sản phẩm của chính mình, hiểu biết thật rõ ràng về khách hàng và các đối thủ cạnh tranh của mình. Đây là bước đầu để các bạn có thể đánh giá được thật tình các bạn có quan tâm muốn bán với sản phẩm, dịch vụ của bạn đang theo đuổi không.

Sản phẩm của bạn thuộc lĩnh vực nào?. Đồ điện tử, đồ ăn, quần áo. Mỗi ngành sẽ có cách tìm hiểu khác nhau.
Khách hàng của bạn là ai? Độ tuổi, trình độ, phân khúc khách hàng.
Bạn đang cạnh tranh với ai? Ai là đối thủ của bạn, họ quảng cáo bằng cách nào, nội dung ra sao.
Sau đó, hãy tìm kiếm những target sở thích, hành vi của người dùng theo các thư mục:

+ Target sở thích ngành hàng: Là sở thích phải quan tâm đầu tiên khi tạo tệp.

+ Target sở thích đối thủ: là target tập hợp những người quan tâm đến sản phẩm thương hiệu của đối thủ cạnh tranh,



Tìm kiếm khách hàng tiềm năng


Cách 1: Nếu tự tin lượng like fanpage của mình thì đó chính là khách hàng mơ ước của các bạn. Bạn hãy vào tận dụng nó, vào công cụ “thông tin chi tiết về đối tượng”

Cách 2: Là tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của Facebook, hãy thử gõ những từ khóa về ngành hàng của bạn sẽ hiện ra những cái tên. Đó chính là những đối thủ của bạn.

Cách 3: Tìm kiếm trên google .

Cách 4: Các bạn có website hãy tận dụng website, hoặc tìm page của đối thủ.

Target chân dung khách hàng: Đã tìm được khách hàng tiềm năng rồi, vậy bây giờ cần làm gì để có thể tiếp cận và đạt được kết quả. Đó là content của các bạn, để có thể có nội dung content tốt nhất đạt được hiệu quả cao nhất mình khuyên các bạn nên tìm tới các dịch vụ content, hay dịch vụ seeding để có thể thu được kết quả tối ưu nhất

Nhận xét