TUYỆT KỸ BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ

TUYỆT KỸ BÁN HÀNG TRÊN FACEBOOK HIỆU QUẢ

Livestream bán hàng trên facebook là một điều quá quen thuộc với mọi người đối với các cửa hàng kinh doanh online. Bằng cách sử dụng công cụ này, người bán không hề tốn 1 đồng chi phí cũng có thể quảng cáo sản phẩm của mình tới khách hàng. Nhưng không phải cứ Livestream là có khách hàng, bạn phải cần những tuyệt kỹ như sau.



Làm sao để livestream hiệu quả?

1: Thông báo trước về thời gian Livestream của bạn


Đây là điều vô cùng đơn giản mà ít có ai chú ý đến, chỉ cần đăng trước thời gian bạn sẽ livestream lên trên tường của bạn sẽ giúp cho mọi người biết chính xác thời điểm để không bỏ lỡ buổi livestream của bạn.

Bên cạnh đó hãy kêu gọi bạn bè share để có được tương tác tốt nhất khi livestream. Hoặc có có thể nhờ dịch vụ seeding để có lượng view cao khi bắt đầu stream



Thông báo cho trước khi livestream

2. Chuẩn bị nội dung thật tốt trước khi livestream

Việc chuẩn bị nội dung trước khi livestream là điều cùng quan trọng. Làm sao để thu hút được người xem, không phải livestream chỉ là lên chém gió, mà cần có kịch bản rõ ràng. Để có nội dung thật tốt bạn tự nghĩ ra kịch bạn hoặc thuê dịch vụ viết bài thuê. Để có nội dung rõ ràng khi livestream

3 Tương tác người comment bằng lời chào


Lời chào chính là ấn tượng để khách hàng nhớ tới bạn, bạn có thể chịu khó chào từng user một. Tuy tốn thời gian nhưng điều này sẽ làm khách hàng thực sự yêu thích bạn. Thể hiện sự tôn trọng của bạn tới khách hàng. Hãy comment trả lời lại khách hàng để có được lượng tương tác tốt

4 Trả lời câu hỏi của người xem

Cho dù là một câu hỏi nhỏ nhất bạn cũng nên trả lời, điều đó làm tăng tương tác cho buổi livestream của bạn. Qua đó khách hàng trở nên yêu mến bạn hơn và bạn có thể lọc được những khách hàng tiềm năng của mình.

5. Đưa ra lời kêu gọi cho buổi livestream của mình


Nếu muốn khách hàng đặt hàng ngay thì hãy sử dụng các yếu tố như giảm giá 50% cho những khách hàng gọi điện đặt hàng đầu tiên. Hay đặt hàng trong buổi live này sẽ được giảm giá. Hay cuối buổi livestream sẽ có quá bất ngờ cho người xem. Như thế sẽ làm tăng lượng xem có buổi live của bạn.



6. Tặng quà khi share

Bạn nên tổ chức các buổi tặng quà cho khách hàng theo giỏi. Những ai comment sẽ được chọn ngẫu nhiên để tặng quà, điều này làm tăng sự hâm mộ và kích thích đối với khán giả của bạn.

Trên đây là những tuyệt kỹ bạn nên làm để tăng lượng khách hàng cho buổi livestream của mình

Nhận xét