Những mạng xã hội quảng cáo cực kỳ hiệu quả

Những mạng xã hội quảng cáo cực kỳ hiệu quả

Với sự phát triển của công nghệ, ngày nay chỉ với 1 cái click chuột là bạn đã có cả thế giới trong tay. Thế nhưng để có thể sử dụng hiệu quả các phương thức quảng cáo mạng xã hội một cách hiệu quả và đúng cách nhất thì đó là một nghệ thuật mà bạn cần phải chú ý.



Cách quảng cáo mạng xã hội hiệu quả.

Các phương tiện mạng xã hội hiện nay là cầu nối của các thương hiệu doanh nghiệp đến với các người dùng. Và đặt biết các phương thức quảng cáo mạng xã hội luôn được sự quan tâm của các nhà kinh doanh

Facebook: nơi bán lý tưởng dành cho các nhà bán lẻ.

Các hình thức bán hàng trên facebook vô cùng đơn giản và hiệu quả. Lượng người dùng trên facebook có độ tuổi rơi vào từ 13-21 . Trong đó 64% là người dùng trẻ ở Việt Nam chưa xem được các thông tin quảng cáo từ Facebook, ngoài ra có 52% tìm hiểu thông tin qua các trang chính thức của các thương hiệu.Người bán có thể quảng bá sản phẩm của mình đến với người đọc một cách rất nhanh chóng.



Quảng cáo với facebook

Zalo: Tính năng cửa hàng của zalo

Mới đây zalo thông báo đã có 10 triệu khách hàng sử nên zalo đã trở thành một thị trường đầy tiềm năng cho những người mới tham gia. Hiện nay có rất nhiều doanh nghiệp đang liên kết với zalo để quảng bá sản phẩm của mình.

Bên cạnh đó zalopay vừa mới được giới thiệu đây là hình thức thanh toán mới qua zalo, điều này càng thuận lợi đối với các cửa hàng kinh doanh hay doanh nghiệp.

Giống như những tiện ích cơ bản, Zalo đang cung cấp cho người dùng dịch vụ quảng cáo Zalo cũng thế với khá nhiều các ưu điểm. Những ưu điểm này sẽ tạo ra một niềm tin không nhỏ để những người kinh doanh trên Zalo tiếp cận với dịch vụ quảng cáo và hướng đến mục tiêu phát triển kinh doanh của mình.



Sử dụng zalo để quảng cáo

Lợi ích của việc quảng cáo bằng mạng xã hội

Với lượng người dùng vô cùng lớn thì quảng cáo với mạng xã hội là điều tất nhiên mà mỗi doanh nghiệp phải làm để phát triển thương hiệu của mình. Bằng cách bấm like hay chia sẻ mà doanh nghiệp sẽ tạo nên mối liên kết chặt chẽ hơn với khách hàng. Cụ thể là “cú lội ngược dòng” của Bitis với sản phẩm Bitis Hunter trước sự quan tâm của Sơn Tùng MTP.

Những lưu ý nên dùng mạng xã hội

Tuy mạng xã hội dùng để quảng cáo tăng thương hiệu nhưng chỉ cần 1 sai lầm thì mạng xã hội cũng có thể dìm thương hiệu của bạn xuống. Nên bạn nên tạo thiện cảm đối với người dùng.

Sử dụng mạng xã hội để quảng cáo muốn có hiệu quả bạn cần có xây dựng nội dung content hay nhất để tăng hiệu quả quảng cáo. Sử dụng dịch vụ content để có được nội dung tốt nhất

Nhận xét